Công ty thực hiện dịch vụ bán hàng và giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đối với bán lẻ: giao hàng và thu tiền tận nhà khách hàng

Đối với đại lý: chính sách giao – nhận hàng theo chính sách trong hợp đồng

Đối với các dự án có thi công: chúng tôi vận chuyển sản phẩm và cung cấp nhân sự đến tận công trình

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, công ty chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

HÌNH THỨC GIAO HÀNG VÀ THỜI GIAN VẬN CHUYỂN:

Nhận hàng trực tiếp tại HỆ THỐNG SHOWROOM: 

NHA TRANG:
138 đường 23/10 (1,64 km) Nha Trang, Khánh Hòa 65000

Giao hàng tận nơi theo yêu cầu:

–         Đối với khách mua lẻ không yêu cầu lắp đặt: công ty sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel, Giaohangtietkiem…hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác:

–         Đối với khách mua lẻ yêu cầu lắp đặt chỉ áp dụng khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang: nhân viên của công ty sẽ trực tiếp giao và thi công lắp đặt cho khách hàng

Giao hàng công trình, đại lý: được thực hiện bởi đội ngũ giao nhận của công ty.

Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Thời gian vận chuyển theo cam kết của bên đơn vị vận chuyển. Việc này ngoài quyền hạn quyết định của chúng tôi.

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Trường hợp đã quá thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi có biện pháp khắc phục nhanh nhất.

PHÍ VẬN CHUYỂN:

Khách hàng tự thanh toán tiền ship cho đơn vị vận chuyển. Khách hàng thanh toán đơn hàng cho công ty trước khi chuyển hàng hoặc chúng tôi nhờ đơn vị vận chuyển thu hộ tiền hàng khi giao hàng.

Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 50kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch

Trường hợp Quý khách yêu cầu nhân viên công ty trực tiếp lắp đặt tại nhà, chúng tôi sẽ tính Phụ phí (phí lắp đặt,….) theo từng trường hợp khi giao dịch.

Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng).

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.

NHẬN HÀNG VÀ TRẢ HÀNG:

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm công ty bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng (nếu có) và Phiếu giao hàng. Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 2 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng chủng loại hàng hóa, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hóa ngay khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách vui lòng báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý hoặc trả hàng trực tiếp cho người giao. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng và ký phiếu giao hàng.

Quý khách nhận hàng, ký vào phiếu giao hàng và thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua (bao gồm giá trị tiền hàng + phí vận chuyển (nếu có) + phí lắp đặt (nếu có)).

Sau khi đã giao hàng thành công công ty chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận chăm sóc khách hàng.

Hotline: 0905 09 29 88